Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Truyện ngôn tình - Bà Xã Chớ Giở Trò [Chương 7 8 9 10] Phần cu���i

0

truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Khi mà gió heo may cùng ánh nắng vàng giải khắp đường Hà Nội, thì cũng là lúc người ta thấy Hà Nội mình vào đó. Tôi đưa...Lơ đãng tuổi thanh xuânLơ đãng tuổi thanh xuân đẹp...Nếu được yêu lần nữa...!Nếu được yêu lần nữa...!(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Một ánh mắt lơ đễnh nhìn thật lâu về phía khung

mỹ nhân việt

cover những ca khúc đình đám một thời của Kim Hoàng và Hoàng Ly được nhiều người yêu thích.Bản mashup này không chỉ "hot" nhờ chùm ca khúc gợi nhớ kỉ niệm về một thời đã qua, khiến nhiều người cảm thấy xốn xang trong lòng mà dân mạng còn nhiệt tình "like" và "share" nhờ khả giọng hát hay, khả năng biểu diễn tự tin, đánh đàn chuyên nghiệp của hai cô gái này.Được biết, nghệ danh Kily được hai cô gái Huỳnh Thị Kim Hoàng

Xem chỉ tay bạn có phải là của người làm lãnh đạo?

nhiều điểm, từ hoàn cảnh gia đình, công việc, chuyện học hành, quan điểm sống.. Tất cả mọi thứ, và đặc biệt là trong âm nhạc, tụi mình cùng biết chơi nhạc cụ, thích hát, tính cũng hợp cạ.Bản thân hai đứa mình cũng luôn mong muốn có một người bạn cùng chung đam mê nên gặp được nhau như cá gặp nước vậy".2 cô gái xinh đẹp, hát hay và quyết định táo bạo bị gia đình phản đối - Ảnh 4.Đôi bạn thân như quen biết nhau từ kiếp trước,

truyện ngôn tình ngược

đến chốn, nên cả Kim và Ly ban đầu đều bị gia đình phản đối, cấm không được hát hò mà phải tập trung học.Nhưng vì đam mê hai đứa quá mãnh liệt, tụi mình nghĩ nếu còn trẻ mà không dám dấn thân, theo đuổi điều mình mong muốn thì không biết khi nào mới làm được, sợ sau này sẽ hối hận nên quyết định làm cho bằng được.Dần dần, bố mẹ cảm nhận được đối - Ảnh 5.Đôi bạn Kily chia sẻ: "Bố mẹ nào cũng mong muốn con cái học hành đến nơi

truyện ngắn 156 ngày yêu

6.Hoàng Ly chia sẻ: "Bản thân một thân một mình từ Đà Nẵng vào Sài Gòn thì ban đầu gặp không ít khó khăn.Lúc mới vào mình vẫn phải xin hỗ trợ tài chính từ gia đình, nhưng dần dần nhờ bạn bè giúp đỡ và công việc ổn định hơn nên cũng đã tự lo cho cuộc sống của mình được.Kim thì sống với gia đình ở Sài Gòn nhưng từ lâu cũng muốn cuộc sống tự lập nên trong thời gian tới nếu có điều kiện, hai đứa dự định sẽ "về chung một nhà" để

truyện ngắn niềm vui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét