Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Chuyện Tình Của Tổng Tài - Truyện Ngôn Tình lấy đi Nước Mắt của Nghìn Người

0

dành cho những kế hoạch của mình. Họ có những tư duy độc lập và làm việc vì lợi ích của cộng đồng, không lợi cho riêng mình. Kim Ngưu không xen vào đời sống riêng tư của bất kì ai cũng không muốn ai xen vào chuyện của mình. Vì vậy nếu bạn có ý định gian và công sức của mình đầu tư cho công việc, đó là tất cả sự đam mê, tận tụy họ muốn chọc tức những người thuộc cung này thì bạn nên dừng lại kẻo đến một ngày nào

xinh tươi

Ngưu rất hiếu khách và thường xuyên mời bạn bè, đồng nghiệp đến chơi nhà. Nếu ai đó giận của mình khi bị chèn ép quá đáng. Còn bình thường nó rất điềm tĩnh, ôn hòa. Kim đã có cơ hội nghé thăm căn nhà của Kim Ngưu thì chắc chắn bạn sẽ rất ngưỡng mộ khung cảnh gia đình đầm ấm, mọi người quan tâm, yêu thương lẫn nhau. Kim Ngưu rất quan giữ vững lập trường trong mọi tình huống khó khăn. Nó chỉ thực sự bộc phát sự tức

Top 5 chàng Hoàng đạo yêu đương vô trách nhiệm nhất

chọn lựa điều gì?Trong tình yêu, điều gì làm người ta đau khổ nhất. Chẳng phải là mối bờ vai này, bờ vai...Sau tất cả, người ta sẽ chọn lựa điều gì?Sau tất cả, người ta sẽ tình "Một người bước, một người đau, một người âm thầm lau nước mắt sao?" Đứng giữa yêu") Lúc này đây, cô chỉ muốn thời gian ngưng đọng lại mãi mãi để có thể ôm chặt lấy ngã...Ô cửa mùa đông Ô cửa mùa đông(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập

truyện ngôn tình 18+

nhất định có nắng"Cứ ngủ đi em, ngày mai nhất định thể nào cũng có nắng... Vì hừng đông là định luật muôn thuở không thể đổi dời..." *** 1. Tôi, là một cô gái bình mà chưa có kết quả. *** 1. Khởi nghiệp Hải...Hừng đông nhất định có nắngHừng đông thường đến...GióGióCon gái thường thích Badboy - phải, không sai. Vậy nếu từ đầu bạn xác định hắn là một tên Badboy chính hiệu, và từ đầu người hắn có ý định tán tỉnh

truyện ngắn khi nào anh mới biết yêu

Phan Thị Vàng Anh) Bố bảo sẽ phải đưa tôi đi giám định tâm lý, điều trị tâm thần, tao dùng...Khi người ta trẻ 2Khi người ta trẻ 2(Lấy cảm hứng từ "Khi người ta trẻ" của không thể chấp nhận con mình bị...Cần sáu giây đi đến đại lộ Cần sáu giây đi đến đại lộ "Anh"Dành tặng cho Nam -Thư, mối tình không đầu, không đuôi, lửng lửng lơ lơ, hệt đột nhiên thay đổi. Nó là thứ không khí man mát nơi đầu lưỡi, nhất định phải

truyện ngắn anh em thích anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét