Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cô Nàng Xinh Đẹp Của Môn Ch��� - Truyện Ngôn Tình Hiện Đại Hay Tuyệt Trần

0

để yêuMột ngày để yêu(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và trải qua những mối tình. Cho dù ra sao đi chăng nữa, thì tình yêu ấy đều...Một ngày yêu") Lúc này đây, cô chỉ muốn thời gian ngưng đọng lại mãi mãi để có thể ôm chặt lấy bờ vai này, bờ vai...Sau tất cả, người ta sẽ chọn lựa điều gì?Sau tất cả, người ta sẽ chọn lựa điều gì?Trong tình yêu, điều gì làm người ta đau khổ nhất. Chẳng phải là mối

ảnh hot girl xinh

hay xinh gái bởi khi yêu bỗng dưng họ đẹp lên trong mắt nhau. Yêu...Cầu hôn anh giữa đồi hoa tam giác mạchCầu hôn anh giữa đồi hoa tam giác mạch(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Mặc dù anh không phải là mối tình đầu của em, cũng không phải là người em yêu thầm trong sáu năm trời nhưng...Duyên nợ vụt bayDuyên nợ vụt bay Tôi và anh, phải chăng định mệnh đã sắp đặt như thế….Chúng tôi,

Khí chất con người xem qua bàn tay

phải trải qua rất nhiều nước mắt. *** "Mỗi...Giáng sinh 29+1Giáng sinh 29+1Đầu tóc chải chuốt, tóc vuốt keo gọn gàng, chọn bộ cánh bảnh nhất, tôi thật đẹp trai bước xuống phố. Ờ thì dòng người đông quá, tuyến bố đi bộ chẳng còn một...Thành phố của những người sống ảoThành phố của những người sống ảo(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Bảy giờ ba mươi phút, cô dùng nick quen thuộc

truyện ngôn tình ngược

mặt kia là một niềm vui nho nhỏ và một nỗi buồn không thể...Nắm giữ và buông tayNắm giữ và buông tay(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Một chiều tháng 11, tôi ngồi bên trong cánh cửa sổ nhìn ra ngoài bầu trời và thả hồn mình vào đó. Tôi đưa...Lơ đãng tuổi thanh xuânLơ đãng tuổi thanh xuân truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Khi mà gió heo may

Yêu không hối tiếc- Có một chàng trai bình thường, thích chơi cầu lông và rất chân trời màu xám xịt, cái khí trời mùa đông ảm đạm đến.. thật. - Có một cô gái dễ thương, cũng thích cầu lông và rất chủ động trong các mối uan hệ. *** Và...Burning redBurning redMột chiều mưa, ở một góc phố nhỏ cuối đường, người ta thấy một cô gái đang trú mưa nép mình dưới một mái hiên của một quán cà phê

lời chia tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét