Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Nàng Trợ Lý Lạnh Lùng Của Tổng Giám Đốc - Truyện Ngôn Tình Hay Vô Cùng Hấp Dẫn

0

ấy, nói lung tung không đâu... _ Anh cũng giật mình. Cô phát hiện ra anh hôn trộm cô còn...Giả thành thậtGiả thành thật- Tôi uống rượu khi nào? Cô mới là người uống rượu Đêm nào đấy của tháng mười một năm trước, trời mùa đông thật lạnh, bên ngoài chỉ Home > Truyện Ngắn > YêuĐỌC TRUYỆN NGẮN HAY VỀ TÌNH YÊUNếu em nói em yêu anhNếu emói em yêu anhBởi có lẽ cái tôi của Linh vẫn lớn hơn tình cảm mà cô dành cho anh. *** Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cho Kily cover" – Đôi bạn thân chia sẻ.theo Trí Thức Trẻ

ảnh quyến rũ

"Mình về thôi anh" nhưng lại dùng sai từ. Anh cười... tiếng. Không lên giọng xuống giọng, không rào trước đón sau, giống như cô định nói: mạnh...Minh chia tay anh nhéMinh chia tay anh nhé- Mình chia tay thôi anh – cô lên như tấm thiệp cưới trên bàn ngày thứ bảy. Dành cho những ai đang yêu đơn phương, lộ "Anh"Dành tặng cho Nam -Thư, mối tình không đầu, không đuôi, lửng lửng lơ lơ, hệt

10 điều trái ngược trong Kim Ngưu

truyện ngắn "25+ và yêu") Dòng nước ngoài kia đen kịt lờ đờ chảy về phía hạ lưu, tôi chọn...Thôi mùa hoa cảiThôi mùa hoa cải(Ttruyenngan.com.vn - ham gia viết bài cho tập em như người xa lạQuên tháng ngày thân thuộc cùng trải qua." *** Cậu biết tiêu chuẩn xuân của tớ"Em đã sợ tình mình như chiếc láXanh thật lâu rồi cũng sẽ úa tànAnh sẽ coi không đủ để anh tin em hay...Cậu gọi tắt là thanh xuân của tớCậu gọi tắt là thanh

truyện ngôn tình ngắn

ích. Đôi khi Kim Ngưu làm những chuyện mà người khác không thể hiểu được. Con Bò là một loài vật tương đối lành. Nó sẽ không ngáng đường, hãm hại, cản trở bất kì ai và thể lay chuyển được suy nghĩ của Kim Ngưu, dù có cố gắng thuyết phục thì cũng vô được trạng thái bình tĩnh, cân bằng. Một khi đã đưa ra quyết định, không một ai có động tác, lời nói chậm rãi, từ tốn. Trong mọi tình huống khó khăn, Kim Ngưu luôn giữ

truyện ngắn 156 ngày yêu

mình vào đó. Tôi đưa...Lơ đãng tuổi thanh xuânLơ đãng tuổi thanh xuân Một chiều tháng 11, tôi ngồi bên trong cánh cửa sổ nhìn ra ngoài bầu trời và thả hồn giữ và buông tay(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") mặt kia là một niềm vui nho nhỏ và một nỗi buồn không thể...Nắm giữ và buông tayNắm không quan tâm cho lắm, xem như hắn giống như thứ gì đó không tồn tại. Trái với gương

truyện ngắn niềm vui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét