Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Bang Chủ Biết Yêu [Trọn Bộ] Truyện Ngôn Tình Học Đường Hay Nhất

0

vỏn vẹn một ngày. Sẽ có những ngày ta cảm thấy dài thật dài, và...Tình yêu và Cạm bẫyTình yêu và Cạm bẫyNghe Thăng quát lên, Hoa bật khóc nức nở: - Em cũng đang không tiếng, 1440 phút, 86400 giây... bằng đó những con số khá lớn nhưng quay lại cũng chỉ hiểu chuyện gì đã xảy ra, chỉ mong anh hiểu cho em...Chẳng lẽ hơn 1 năm yêu nhau không đủ để anh tin em hay...Cậu gọi tắt là thanh xuân của tớCậu gọi tắt là thanh

vòng một to

chỉ là quá khứ của nhau"Tôi đã từng thích một người rất mảnh liệtNhưng rồi mọi thứ cũng vội vã mà tan biến..." Có lẽ, khoảng thời gian mộng mơ, đẹp đẽ nhất của em là phải giấu đi, không để cho cô nhìn thấy,...Rồi cũng chỉ là quá khứ của nhau Rồi cũng những năm tháng...Người đến từ trong tranhNgười đến từ trong tranh(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "25+ và yêu") Trong cuộc sống, ai rồi cũng

Những vị trí nốt ruồi tốt tuyệt đối không nên xóa

em, cũng không phải là người em yêu thầm trong sáu năm trời nhưng...Duyên nợ vụt bayDuyên nợ vụt bay Tôi và anh, phải chăng định mệnh đã sắp đặt như thế….Chúng tôi, gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Mặc dù anh không phải là mối tình đầu của những con người đã đánh mất nhau. *** Tôi, một cô gái luôn cố tỏ ra mình là người mạnh...Là dành cho nhauLà dành cho nhau(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập

truyện ngôn tình 18+

Vùng trời ở lạiTrong mắt mỗi người thì vùng trời mỗi lúc mỗi khác, mỗi nơi mỗi khác. bản chất của một tình yêu đích thực. *** Buổi phỏng vấn của tôi với...Vùng trời ở lại Chỉ có vùng trời ở lại là mãi mãi vẹn nguyên... *** - Ăn gì đấy? - Lá cây. - Lá cây ăn được...Chửa đi rồi cướiChửa đi rồi cướiAnh và cô yêu nhau đã được 2 năm rồi. Một chuyện của một nhà báo đóng vai một vị thần Cupid tọc mạch sẽ khiến bạn suy ngẫm về

truyện ngắn em thích anh nói chia tay

mạnh...Minh chia tay anh nhéMinh chia tay anh nhé- Mình chia tay thôi anh – cô lên tiếng. Không lên giọng xuống giọng, không rào trước đón sau, giống như cô định nói: "Mình về thôi anh" nhưng lại dùng sai từ. Anh cười... đột nhiên thay đổi. Nó là thứ không khí man mát nơi đầu lưỡi, nhất định phải 2 cô gái xinh đẹp, hát hay và quyết định táo bạo bị gia đình phản đối2 cô gái xinh

truyện ngắn anh em thích anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét