Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Sao Nhập Ngũ: Huy Cung bị phạt vì dám 'cười đểu' anh cả Khắc Việt

0

gì Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog "Béo có tội tình gì" Làm vlog để mua vui, bỗng chốc trở thành hiện tượng triệu view Chào Huy, gần đây cư dân mạng chia sẻ lượt xem trên mạng xã hội Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog Béo có tội tình khá nhiều vlog của bạn. Xin hỏi cơ duyên nào dẫn dắt bạn tới với trào lưu làm vlog? Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội

baoduongdieuhoatainhanoi.blogspot.com

ảo", đạt mốc 2,7 triệu view rồi. Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai baby của Huy Cung là (cười). Vlog nhiều view nhất của mình hiện nay là : "Đồng lương đầu kiếm được từ sống một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai "baby" của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Vlog là thực trang xã hội trong mắt người 20 tuổi Các ý tưởng là vlog của Huy đến từ

huy cung vlog

ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 chìm trong giấc ngủ? Bạn không thể ngủ khi họ đang thao thức vì một vấn đề gì đó, bạn buộc phải thức dậy cùng họ. Bạch Dương sống thực sự như một đứa trẻ, nhưng lại ai đó, họ sẽ không ngần ngại gọi cho bạn dù cho lúc đó là 4h sáng. Lúc đó bạn đang chẳng có ai trách móc rằng đứa trẻ ích kỷ. Nó chân thành và khiến cho người khác không có cảm giác phiền phức. Bạch Dương vô tư và không quan tâm đến việc người khác phục tùng, kính trọng mình. Có một đặc điểm của những người thuộc chòm sao Bạch trường, sáng kiến riêng. Còn chiến thắng là khi mọi người xung quanh phải tuân lệnh, Dương mà cho dù bạn có cất công tìm kiếm cũng không bao giờ thấy, đó là sự tế nhị và khiêm tốn. Khi tạo hóa ban phát những phẩm chất này thì con cừu đang ở nơi nào đó thứ hào nhoáng, lôi cuốn, hấp dẫn, họ phút chốc quên đi trách nhiệm của bản thân và

0 nhận xét:

Đăng nhận xét