Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Huy Cung - Vlog 29: 4 điều không nên làm lúc mới yêu (Official Video)

0

mang tên Khi bạn của bạn suốt ngày khoe gấu, xuất phát từ thực tại cậu bạn mình chơi cùng kể quá nhiều về người yêu (cười). Tuy nhiên, vì là vlog đầu tiên nên chưa thực sự được nhiều người quan tâm. Mình được biết đến từ clip Tôi là cung xử nữ, Béo có hoặc vấn đề thời sự nào đó mà mình cảm thấy hấp dẫn. Ví dụ, vlog đầu tiên mình làm tội gì, Soái ca... Huy Cung: 'Minh tung mat giong 3 ngay vi lam vlog' hinh anh 1 Huy

nam đạik

khoảng 8 tiếng để hoàn thiện một vlog: 3 tiếng cho viết kịch bản, 2 tiếng quay, 3 tiếng hiệu chỉnh. - Bạn từng gặp phải sự cố gì khi thực hiện vlog chưa? - Trong một lần quay clip nói về tác hại của thuốc lá, do phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ với các tông giọng khác nhau, nên sau khi clip hoàn thiện, mình mất giọng tới 3 ngày. - Trong số những vlog của mình, bạn thấy sản phẩm nào độc đáo nhất? -

huy cung vlog

thích hợp với lứa tuổi teen để tạo hứng thú cho người xem... Bên cạnh đó, hiệu chỉnh nhất tới khán giả. Do đó, mình thường sử dụng điện thoại để quay, vận dụng ngôn từ là điều rất cần thiết nhằm đem tới điều mới mẻ cho khán giả. - Bố mẹ có biết chuyện bạn làm vlog? Phản ứng của họ như thế nào? - Ban đầu bố mẹ cũng chỉ nghĩ mình làm bài tập nên không để ý nhiều. Nhưng khi nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, mọi làm vlog và quay phim, bạn thấy việc nào khó hơn? - Tất nhiên là người khác quay cho mình khó hơn do mình không thể chủ động chọn góc mặt, góc quay đẹp... Bên cạnh đó, bản thân cũng lo sợ phải quay đi, quay lại nhiều lần ảnh hưởng tới người khác. Huy Cung: 'Minh tung mat giong 3 ngay vi lam vlog' hinh anh 2 Chàng vlogger 9X hâm mộ và xem hầu hết các phim của Việt Nam có các nghệ sĩ trên tham gia. - So sánh việc tự nhiều người biết đến hơn khiến mình khá vui. Tuy nhiên, bên cạnh đó là một số áp lực nhỏ như bị so sánh với người này, người kia, hoặc nhận được bình luận khiếm nhã... Nhưng mình nghĩ, mỗi người có một quan điểm sống riêng nên thường không quan tâm lắm. - Mới đây, Huy Cung chia sẻ đã chuyển ra ở riêng. Bạn thấy cuộc sống mới thế nào? - Do nhà mình làm kinh doanh nên thường khá ồn ào. Khi chuyển ra ở riêng, điều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét